Yến mạch Quaker

520.000₫

Mô tả :

Mô tả :

- Tên sản phẩm: Yến mạch Quaker

- Trạng thái: Sấy khô, cán mỏng

- Trọng lượng: 4,5kg

- Lượng Calo: 578 kcal/100gr

- Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Số lượng
- +

Yến mạch là một thức ăn dinh dưỡng cho chế độ ăn kiêng trong quá trình giảm cân của nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng dinh dưỡng Đại Phát tìm hiểu lý do tại sao Yến mạch Quaker được chị em ưa dùng như vậy?

Mô tả chung về Yến mạch Quaker

Yến mạch dinh dưỡng có tên khoa học là Avena sativa là một loại ngũ cốc thuộc họ lúa. Yến mạch được trồng nhiều tại các khu vực châu Âu, Bắc Mỹ hay những khu vực có khí hậu ôn đới. Loại ngũ cốc này có giá trị dinh dưỡng cao và được mệnh danh là “ nữ hoàng của các loại ngũ cốc”.

Yến mạch Quaker tại dinh dưỡng Đại Phát là sản phẩm nguyên chất được nhập khẩu từ Mỹ, với thương hiệu yến mạch số 1 trên toàn thế giới được công nhận trên toàn thế giới. Yến mạch Quaker có có mùi thơm nhẹ và màu vàng ngà. Loại yến mạch này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, có thể sử dụng trong buổi sáng hằng ngày.

Công dụng của Yến mạch Quaker

  • Làm giảm cholesterol: Thành phần chất xơ hòa tan là beta glucan giúp làm chậm quá trình hấp thụ chất béo và cholesterol. Điều đó làm hạ mức cholesterol, nhờ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
  • Ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2: Chất xơ hòa tan có trong yến mạch có hiệu quả kiểm soát đường huyết ổn định. Đồng thời loại nó cũng giúp điều chỉnh lượng glucose và insulin sau những bữa ăn giàu carbohydrate.
  • Giảm cân hiệu quả: Các chất xơ hòa tan trong yến mạch sẽ làm tăng cảm giác no bằng cách làm chậm tốc độ làm rỗng của dạ dày và kích thích giải phóng các hormon làm no. Bên cạnh đó yến mạch có lượng calo thấp và có hàm lượng xơ cao vì vậy sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn giảm cân của bạn.
  • Tốt cho da: Thành phần yến mạch có chứa flavonoid có tác dụng ngăn chặn tia UVA nên có thể bảo vệ da dưới tác động của ánh mặt trời. Đồng thời yến mạch còn giúp giữ ẩm da bằng cách hình thành một lớp phủ trên bề mặt da, giúp cải thiện đáng kể tình trạng da bị khô và thô ráp.
  • Tác dụng của yến mạch với bệnh nhân celiac: Yến mạch không có chứa gluten nhưng chứa một loại protein tương đương gọi là avenin. Điều này khiến yến mạch là giải pháp duy nhất cho những bệnh nhân celiac (bệnh nhân không dung nạp gluten).
  • Làm giảm táo bón: Thành phần giàu chất xơ của yến mạch có công dụng làm giảm nhanh triệu chứng táo bón. Các chất xơ hòa tan sẽ giúp phân mềm hơn và dễ thoát ra ngoài hơn.
  • Trẻ em ăn yến mạch làm giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn.
  • Tăng khả năng vận động của cơ bắp: Đối với những người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, ăn yến mạch đều đặn giúp lượng mỡ thừa loại bỏ nhanh chóng. Từ đó giúp tăng khả năng vận động của cơ bắp bằng cách cung cấp năng lượng.

Ưu điểm của Yến mạch Quaker

Yến mạch Quaker là thương hiệu yến mạch hàng đầu thế giới, được dinh dưỡng Đại Phát được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Loại yến mạch này có vị bùi, ăn vào cảm giác thơm thoang thoảng. Bạn có thể kết hợp ăn kèm với sữa chua, sữa tươi, hoa quả sấy,...

Yến mạch Quaker được đóng trong hộp giấy trọng lượng 4,52kg chia thành 2 túi mỗi túi 2.26kg. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng yến mạch thì lựa chọn thùng với giá ưu đãi là một lựa chọn phù hợp cho bạn. 

Ngoài ra tại nếu mua yến mạch Quaker tại dinh dưỡng Đại Phát bạn có thể mua hàng online một cách nhanh chóng, không phải đến tận nơi mua hàng, phương thức đổi trả dễ dàng, sản phẩm đem đến tay người tiêu dùng chất lượng.

Bảng thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Yến mạch Quaker

Trạng thái

Sấy khô cán mỏng

Khối lượng

4,52kg

Lượng Calo

578 kcal/100gr

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng ngay khi mở bao bì

Hạn sử dụng

12 tháng kể từ ngày sản xuất

Trên đây là một số thông tin về yến mạch Quaker tại dinh dưỡng Đại Phát. Dinh dưỡng Đại Phát mong rằng có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cùng với giá thành tốt nhất. Nếu bạn đang tìm nguồn mua yến mạch chất lượng cao nhanh tay đặt mua ngay tại website dinh dưỡng Đại Phát để được giao hàng nhanh nhất nhé!

Quả óc chó Mỹ
Xem nhanh

Quả óc chó Mỹ

160.000₫
Hạt macca Úc hút chân không 500g
Xem nhanh
-13%
Hạt điều có vỏ hút chân không 500g
Xem nhanh
-13%
Hạt Thông Mỹ
Xem nhanh

Hạt Thông Mỹ

250.000₫
Hạt điều vỏ lụa 500g
Xem nhanh

Hạt điều vỏ lụa 500g

130.000₫ 150.000₫
-13%
Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ
Xem nhanh

Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ

140.000₫ 180.000₫
-22%
Hạt điều tách vỏ 500g
Xem nhanh

Hạt điều tách vỏ 500g

140.000₫ 170.000₫
-18%
Chè ướp hoa nhài Thái Nguyên
Xem nhanh

Chè ướp hoa nhài Thái Nguyên

150.000₫ 200.000₫
-25%
Chè Tân Cương Búp Nõn Cao Cấp
Xem nhanh
-29%
Hạt Chia Úc
Xem nhanh

Hạt Chia Úc

330.000₫
Hạt chia Mỹ  - Omegachia
Xem nhanh

Hạt chia Mỹ - Omegachia

350.000₫ 400.000₫
-12%
Hạnh nhân rang bơ
Xem nhanh

Hạnh nhân rang bơ

120.000₫ 200.000₫
-40%
Quả hồ đào Mỹ
Xem nhanh

Quả hồ đào Mỹ

160.000₫ 175.000₫
-9%
Hạt dẻ cười Mỹ hút chân không 500g
Xem nhanh
-9%
Nho Khô Nguyên Cành Úc
Xem nhanh

Nho Khô Nguyên Cành Úc

200.000₫ 250.000₫
-20%
0965911865