Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ

140.000₫ 180.000₫

Mô tả :

Mô tả :

- Tên sản phẩm: Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ

- Trọng lượng: 500g

- Lượng Calo: 597 kcal/100gr

- Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Số lượng
- +

Hạt hạnh nhân được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hạt bởi vì chất dinh dưỡng của nó. Hãy cùng Dinh dưỡng Đại Phát khám phá những công dụng diệu kỳ này của hạt hạnh nhân qua sản phẩm hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ nhé!

Mô tả chung về Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ

Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ là một loại hạt được nhập khẩu từ Mỹ có nguồn gốc nhiều từ California. Đây là một loại hạt đã được sơ chế được nhiều người trên khắp thế giới ưa chuộng, trong đó có cả Việt Nam.

Hạt hạnh nhân trên thế giới được sử dụng để sản xuất socola, sản xuất sữa, hoặc cũng có thể chế biến để ăn trực tiếp, làm các loại bánh khác nhau. Hạnh nhân khi được chế biến xong khi ăn có vị béo thơm, bùi ăn rất vừa miệng.

Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ tại Dinh dưỡng Đại Phát là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng vì chất lượng của sản phẩm. Chúng được nhập khẩu từ nơi sản xuất hạt điều uy tín tại Mỹ để khi chế biến xong vẫn giữ được các thành phần dinh dưỡng của hạt hạnh nhân.

Công dụng của Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ

Hạt hạnh nhân được biết đến là một loại hạt đem lại nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sau đây là một số lợi ích của loại hạt này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

  • Giúp ngăn ngừa bệnh tim và cơn đau tim: Hạnh nhân có chứa phytochemicals bao gồm beta-sisterol stigmasterol và campesterol giúp một trái tim khỏe mạnh. Một nắm hạnh nhân mỗi ngày giúp giảm nguy cơ bệnh tim bằng cách hạ thấp LDL, cholesterol trong máu 10%.
  • Hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh: Hạnh nhân có các chất dinh dưỡng như riboflavin và L-carnitine, hai chất dinh dưỡng quan trọng có khả năng ảnh hưởng đến hoạt động thần kinh và ngăn ngừa suy giảm nhận thức. Đồng thời loại hạt này giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm có thể gây ra chứng rối chức năng não, bao gồm mất trí nhớ và bệnh Alzheimer.
  • Duy trì sức khỏe da: Hạnh nhân là một nguồn cung cấp vitamin E và chất chống oxy hóa khác giúp nuôi dưỡng làn da và giảm dấu hiệu lão hóa. Cùng với đó chất béo lành mạnh của hạnh nhân, và khả năng cải thiện lưu thông của loại hạt này cũng giúp cho làn da ngậm nước và chữa lành vết thương.
  • Giúp kiểm soát nồng độ đường huyết và ngăn chặn đái tháo đường: Hạnh nhân giúp kiểm soát lượng đường trong máu và ngăn ngừa kháng insulin, đồng thời cũng giúp giảm nguy cơ phổ biến khác của bệnh đái tháo đường.
  • Trợ giúp giảm cân và giảm cơn thèm ăn: Chất béo lành mạnh và chất xơ hỗ trợ trong việc giảm cân vì nó giúp bạn cảm thấy no, kiềm chế ăn quá nhiều và ăn vặt không lành mạnh.
  • Tăng hấp thụ dinh dưỡng: Hạt hạnh nhân giúp kiềm hóa đường tiêu hóa, làm giảm tích tụ axit và cân bằng pH của cơ thể. Một mức độ pH khỏe mạnh là rất quan trọng cho tiêu hóa thích hợp, khả năng miễn dịch và phòng chống bệnh tật.
  • Tăng sức khỏe tiêu hóa: Hạnh nhân có chứa các thành phần probiotic giúp tiêu hóa, giải độc và phát triển vi khuẩn lành mạnh trong hệ vi sinh vật đường ruột.
  • Giúp chống lại ung thư và viêm: Hạt này chứa gamma-tocopherol, một dạng của vitamin E có tác dụng như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống các gốc tự do và oxy hóa liên quan đến ung thư.
  • Giúp duy trì sức khỏe răng và xương: Nó cung cấp các khoáng chất vi lượng là dưỡng chất quan trọng cho việc xây dựng và duy trì răng và xương.

Ưu điểm của Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán hạt hạnh nhân vì vậy việc chọn lựa một đơn vị cung cấp hạt hạnh nhân uy tín cũng là một điều khó khăn. Tại sao bạn nên chọn hạt hạnh nhân Mỹ tách vỏ tại Dinh dưỡng Đại Phát?

  • Dinh dưỡng Đại Phát chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm hạt hạnh nhân tách vỏ nhập khẩu với giá bán cạnh tranh trên thị trường.
  • Hạt hạnh nhân được nhập khẩu từ những nơi sản xuất uy tín tại Mỹ, thông qua quy trình kiểm tra và sản xuất nghiêm ngặt giúp hạt điều giữ được các chất dinh dưỡng vốn có.
  • Sản phẩm được đóng trong túi tiện dụng, giúp bạn vận chuyển bảo quản một cách dễ dàng.
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, hạt hạnh nhân tách vỏ không dập nát, đều màu và đều hạt.

Có thể bạn quan tâm:

Bảng thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ

Trạng thái

Nướng chín 

Lượng Calo

597 kcal/100gr

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng ngay khi mở bao bì

Hạn sử dụng

12 tháng kể từ ngày sản xuất

Dinh dưỡng Đại Phát mong rằng có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cùng với giá thành tốt nhất. Nếu bạn còn đang nghi ngờ về lợi ích của hạt hạnh nhân thì nhanh tay mua ngay hạt hạnh nhân tách vỏ Mỹ tại Dinh dưỡng Đại Phát để trải nghiệm công dụng của loại hạt này nhé!

Quả óc chó Mỹ
Xem nhanh

Quả óc chó Mỹ

160.000₫
Hạt macca Úc hút chân không 500g
Xem nhanh
-13%
Hạt điều có vỏ hút chân không 500g
Xem nhanh
-13%
Hạt Thông Mỹ
Xem nhanh

Hạt Thông Mỹ

250.000₫
Hạt điều vỏ lụa 500g
Xem nhanh

Hạt điều vỏ lụa 500g

130.000₫ 150.000₫
-13%
Hạt điều tách vỏ 500g
Xem nhanh

Hạt điều tách vỏ 500g

140.000₫ 170.000₫
-18%
Chè ướp hoa nhài Thái Nguyên
Xem nhanh

Chè ướp hoa nhài Thái Nguyên

150.000₫ 200.000₫
-25%
Chè Tân Cương Búp Nõn Cao Cấp
Xem nhanh
-29%
Yến mạch Quaker
Xem nhanh

Yến mạch Quaker

520.000₫
Hạt Chia Úc
Xem nhanh

Hạt Chia Úc

330.000₫
Hạt chia Mỹ  - Omegachia
Xem nhanh

Hạt chia Mỹ - Omegachia

350.000₫ 400.000₫
-12%
Hạnh nhân rang bơ
Xem nhanh

Hạnh nhân rang bơ

120.000₫ 200.000₫
-40%
Quả hồ đào Mỹ
Xem nhanh

Quả hồ đào Mỹ

160.000₫ 175.000₫
-9%
Hạt dẻ cười Mỹ hút chân không 500g
Xem nhanh
-9%
Nho Khô Nguyên Cành Úc
Xem nhanh

Nho Khô Nguyên Cành Úc

200.000₫ 250.000₫
-20%
0965911865