Hạt điều vỏ lụa 500g

Thương hiệu: Dinh dưỡng Đại Phát
130.000₫ 150.000₫

Mô tả :

- Tên sản phẩm: Hạt điều rang muối vỏ lụa

- Trạng thái: Rang qua muối và gia vị

- Trọng lượng: 500g

- Lượng Calo: 578 kcal/100gr

- Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Số lượng
- +

Sản phẩm hạt được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay có lẽ phải kể đến Hạt điều - đào lộn hột. Chúng không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào. Chính vì vậy Dinh dưỡng Đại Phát hy vọng có thể giới thiệu đến các bạn sản phẩm Hạt điều vỏ lụa 500g.

Mô tả chung về Hạt điều vỏ lụa 500g

Hạt điều là loại hạt xuất xứ từ Brazil - đất nước nổi tiếng của các món ăn ngon. Hiện nay chúng được trồng nhiều ở vùng đất đỏ Tây Nguyên.

Hạt điều vỏ lụa 500g là sản phẩm được chọn lọc kỹ càng từ các khu trồng điều nổi tiếng Việt Nam để đảm bảo được chất lượng đầu vào với độ đồng đều, giòn, đặc ruột, hạt bóng và không bị nhăn. Sau đó, sản phẩm được chế biến theo quy trình công nghệ cao, bảo đảm thơm ngon, giữ lại được các chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hạt điều vỏ lụa 500g là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Dinh dưỡng Đại Phát bởi vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm và công dụng thần kỳ của Hạt điều rang muối.

Công dụng của Hạt điều vỏ lụa 500g

Hạt điều vỏ lụa 500g không những thơm ngon mà chắc hẳn công dụng của hạt điều sau đây có thể khiến bạn trầm trồ về chúng. Chúng ta cùng điểm qua một số công dụng của Hạt điều vỏ lụa 500g.

  • Hạt điều có thể được coi là món ăn nhẹ lành mạnh mang theo được bên người. Nó chứa axit béo không bão hòa, protein, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa trong hạt điều có thể mang lại các đặc tính bảo vệ tim, chống ung thư và chống viêm.
  • Hạt điều chứa nhiều magie giúp điều hòa huyết áp và hỗ trợ điều trị tăng huyết áp.
  • Hạt điều là một nguồn cung cấp đồng, magie, phốt pho và kẽm cần thiết cho việc xây dựng xương. Chúng giàu mangan hỗ trợ cơ thể trong việc duy trì cấu trúc xương khỏe mạnh bằng cách tạo ra nhiều enzym cần thiết để xây dựng xương chắc khỏe. Photpho và magie giúp xây dựng hình thành xương và răng.
  • Hạt điều rất giàu protein và chất béo không bão hòa, chúng không làm tăng lượng đường trong máu. Hạt điều giàu magie giúp cải thiện phản ứng insulin bằng cách giảm đề kháng insulin. Vì vậy hạt điều có thể coi là người bạn của người mắc bệnh tiểu đường
  • Đối với những người đang trong chế độ ăn kiêng hoặc giảm cân thì hạt điều là một thực phẩm vô cùng tuyệt vời.
  • Hạt điều có rất nhiều đồng giúp thúc đẩy việc sản sinh hồng cầu và giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.
  • Đồng và sắt trong hạt điều làm tăng khả năng vận chuyển oxy của các tế bào hồng cầu, đảm bảo rằng hàng tỷ tế bào trong cơ thể chúng ta được cung cấp oxy cho máu và giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi.
  • Ngoài ra hạt điều giúp cung cấp các chất vitamin giúp tóc và da của bạn khỏe mạnh.

 

Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của Hạt điều vỏ lụa 500g

Sản phẩm hạt điều của Dinh dưỡng Đại Phát được chế biến từ những hạt điều tốt nhất. Hạt điều vỏ lụa 500g sở hữu được vị mặn thanh từ muối, cùng vị đậm bùi của hạt điều nguyên bản.

Với công nghệ chế biến hiện đại hạt điều của Dinh dưỡng Đại Phát luôn giữ nguyên được các chất dinh dưỡng thiết yếu. Đây cũng là sản phẩm ăn nhẹ mang bên mình rất hữu dụng cho người mắc bệnh tiểu đường hay huyết áp cao.

Hạt điều rang muối vỏ lụa được đóng bằng hộp nhựa đơn giản nhưng không kém phần tiện ích giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển hay tiện dụng hơn khi bảo quản sản phẩm.

Để tiết kiệm hơn trong việc chi tiêu thì bạn có thể gom đơn mua theo số lượng lớn để có được giá mua hàng tốt nhất.

Bảng thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Hạt điều vỏ lụa

Trạng thái

Rang qua muối và gia vị

Trọng lượng

500g

Lượng Calo

578 kcal/100gr

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng ngay khi mở bao bì

Hạn sử dụng

12 tháng kể từ ngày sản xuất

Dinh dưỡng Đại Phát mong muốn rằng có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí tốt nhất, cùng với trải nghiệm mua hàng online chuyển nghiệp. Từ các công dụng của hạt điều trên có khiến bạn muốn thử ngay Hạt điều vỏ lụa 500g của Dinh dưỡng Đại Phát? Nhanh tay đặt hàng ngay Hạt điều vỏ lụa 500g để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi nhé!

Tham khảo thêm:

- Hướng dẫn sử dụng hạt điều rang muối tách vỏ

- Cách bảo quản hạt điều rang muối tách vỏ 

- Công dụng của hạt điều tốt cho sức khỏe như thế nào?

0965911865