Hạt điều vỏ lụa 200g

Thương hiệu: Dinh dưỡng Đại Phát
75.000₫

Mô tả :

- Tên sản phẩm: Hạt điều rang muối vỏ lụa

- Trạng thái: Rang qua muối và gia vị

- Trọng lượng: 200g

- Lượng Calo: 578 kcal/100gr

- Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Số lượng
- +

“ Hạt điều trao tay có ngay sức khỏe!”

Câu nói này luôn đúng khi Hạt điều là món quà bạn mong muốn để gửi gắm những câu chúc Tết có ý nghĩa nhất đến với mọi người. Lý do nào để khẳng định câu nói trên luôn đúng? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lý do đó qua sản phẩm Hạt điều vỏ lụa 200g tại Dinh dưỡng Đại Phát nhé!

Mô tả chung về Hạt điều vỏ lụa 200g

Hạt điều là một loại hạt hình quả thận trồng nhiều ở khu vực Tây Nguyên nước ta. Mặc dù là một loại hạt cây nhưng hạt điều có thể so sánh về mặt dinh dưỡng với các loại thực phẩm, hoa quả khác. Chúng nhiều chất dinh dưỡng và sử dụng được linh hoạt trong mọi món ăn.

Hạt điều vỏ lụa 200g là sản phẩm được Dinh dưỡng Đại Phát chế biến theo quy trình công nghệ cao, bảo đảm thơm ngon, giữ lại được các chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. 

Nếu bạn đang phân vân sẽ chọn món quà nào để tặng, biếu, hay sử dụng trong dịp Tết này, hãy dùng thử, kiểm thử chất lượng Hạt điều vỏ lụa 200g để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tại Dinh dưỡng Đại Phát.

Công dụng của Hạt điều vỏ lụa 200g

Bạn đang lo lắng rằng sử dụng Hạt điều vỏ lụa 200g sẽ khiến bạn tăng cân, không tốt cho sức khỏe? Đừng lo lắng, các báo cáo nghiên cứu chỉ ra rằng khi sử dụng một lượng hạt điều trong ngày sẽ giúp bạn có 7 lợi ích sau đây:

  • Hạt điều có tác dụng làm giảm cholesterol, được sử dụng trong bữa ăn lành mạnh, có lợi đối với stress oxy hóa, viêm và phản ứng mạch máu. Axit béo không bão hòa, protein, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa trong hạt điều có thể mang lại các đặc tính bảo vệ tim, chống ung thư và chống viêm.
  • Hạt điều là một nguồn cung cấp đồng dồi dào, nếu thiếu hụt chất này có thể dẫn đến thiếu máu.
  • Hạt điều có chứa một sắc tố chống oxy hóa mạnh là lutein và zeaxanthin được hấp thụ trực tiếp bởi võng mạc. Chất này giúp chúng ta tạo thành một lớp bảo vệ trên võng mạc của chúng ta để ngăn chặn các tia UV có hại. Cùng với đó một lượng nhỏ zeaxanthin giúp ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng do tuổi tác ở người cao tuổi, duy trì sức khỏe của mắt.
  • Hạt điều không chỉ giúp ngăn ngừa ung thư mà còn rất tốt cho làn da với tỷ lệ selen cao và các khoáng chất như kẽm, magie, sắt và phốt pho.
  • Hạt điều giúp bạn giảm cân do có nhiều Omega3 góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất để đốt cháy chất béo dư thừa.
  • Hạt điều cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào. Chất xơ giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, giảm tỷ lệ mắc bệnh tiêu hóa.
  • Các chuyên gia nói rằng việc tiêu thụ hạt điều cũng như thoa dầu điều lên da đầu sẽ đảm bảo tóc khỏe mạnh. Nó cũng giúp tăng cường màu tóc và có thể cung cấp một kết cấu mềm mượt do sự hiện diện của axit linoleic và oleic.

Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của Hạt điều vỏ lụa 200g

Với dinh dưỡng mà hạt điều cung cấp thì chúng là một món quà vô cùng ý nghĩa trong dịp lễ Tết. Thêm vào đó Hạt điều vỏ lụa 200g được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt, thuận tiện cho việc bảo quản khi sử dụng.

Hạt điều vỏ lụa được chế biến bằng quy trình công nghệ cao khiến hạt điều rang lên nguyên tự nhiên, không hóa chất nên có độ béo ngậy, thơm riêng vốn có của sản phẩm. Cùng với đó sản phẩm vẫn giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết trong hạt.

Để tiết kiệm hơn trong việc chi tiêu thì bạn có thể gom đơn mua theo số lượng lớn để có được giá mua hàng tốt nhất.

Bảng thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Hạt điều vỏ lụa

Trạng thái

Rang qua muối và gia vị

Trọng lượng

200g

Lượng Calo

578 kcal/100gr

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng ngay khi mở bao bì

Hạn sử dụng

12 tháng kể từ ngày sản xuất

Các công dụng của hạt điều trên có lẽ đã chính là câu trả lời đầy đủ nhất cho câu nói “ Hạt điều trao tay có ngay sức khỏe” và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Dinh dưỡng Đại Phát trong dịp Tết. Với mong muốn có thể đồng hành cùng khách hàng trong quá trình xây dựng chế độ ăn uống dinh dưỡng, chúng tôi mong rằng món quà Hạt điều vỏ lụa 200g sẽ là sản phẩm tốt nhất gắn kết chúng tôi với khách hàng. Liên kết với Dinh dưỡng Đại Phát ngay bằng cách đặt hàng để trải nghiệm dịch vụ, cũng như món quà sức khỏe của chúng tôi tại website dinhduongdaiphat.com.

Tham khảo thêm:

- Hướng dẫn sử dụng hạt điều rang muối tách vỏ

- Cách bảo quản hạt điều rang muối tách vỏ 

- Công dụng của hạt điều tốt cho sức khỏe như thế nào?

0965911865