Hạt điều tách vỏ 500g

Thương hiệu: Dinh dưỡng Đại Phát
140.000₫ 170.000₫

Mô tả :

- Tên sản phẩm: Hạt điều rang muối tách vỏ

- Trạng thái: Rang qua muối và gia vị

- Trọng lượng: 500g

- Lượng Calo: 578 kcal/100gr

- Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Số lượng
- +

Hạt điều là loại hạt cung cấp rất nhiều các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hằng ngày ăn một ít hạt điều giúp cơ thể bạn loại bỏ những nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tăng khả năng miễn dịch. 

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng hạt điều thông qua sản phẩm Hạt điều rang muối tách vỏ 500g của Dinh dưỡng Đại Phát nhé!

Mô tả chung về Hạt điều rang muối tách vỏ 500g

Hạt điều tại Dinh dưỡng Đại Phát được chọn lựa kỹ càng từ những khu vực trồng cây điều ở vùng đất bazan Tây nguyên, Bình Phước. Cây điều được trồng trên các nền đất như đất nâu đỏ trên nền bazan, đất nâu vàng trên nền bazan, đất xám trên nền phù sa cổ điều này là một phần giúp cho hạt điều Bình Phước đạt chất lượng tốt nhất và nổi tiếng.

Ngày nay, ngoài kinh doanh hạt điều sống - chưa qua sơ chế phục vụ cho các mẹ sáng tạo chế biến các món ăn trong bữa cơm thì còn có hạt điều có thể ăn liền với các hương vị khác nhau như hạt điều rang muối, hạt điều rang phomai,.... và có lẽ Hạt điều rang muối là món ăn quen thuộc nhất đối với mọi người.

Hạt điều rang muối tách vỏ 500g của Dinh dưỡng Đại Phát được lựa chọn và chế biến kỹ càng đảm bảo được các chất dinh dưỡng trong hạt luôn được giữ nguyên. Với hương vị giòn mặn, dễ ăn không ngán, Dinh dưỡng Đại Phát tin rằng Hạt điều rang muối là món ăn khoái khẩu không thể bỏ qua trên bàn tròn tâm sự của mọi người.

Công dụng của Hạt điều rang muối tách vỏ 500g

Hạt điều được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là một loại hạt có 7 điểm ưu điểm rất tốt sau đây:

  • Hạt điều giàu chất dinh dưỡng: Hạt điều ít đường và giàu chất xơ, chất béo có lợi cho tim mạch. Chúng cũng là nguồn cung cấp đồng, magie và mangan - những chất dinh dưỡng quan trọng để sản xuất năng lượng, sức khỏe não bộ, khả năng miễn dịch và tăng sức khỏe cho xương.
  • Chứa các hợp chất thực vật có lợi: Hạt điều giàu carotenoid và polyphenol, hai loại chất chống oxy hóa có thể giúp giảm viêm và bảo vệ khỏi bệnh tật.
  • Giúp hỗ trợ giảm cân: Dường như trong hạt điều cung cấp ít calo hơn mọi người nghĩ. Hàm lượng chất xơ và protein dồi dào có thể giúp giảm cảm giác đói và tăng cảm giác no.
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch: Hạt điều có thể cung cấp một số lợi ích để giảm huyết áp, chất béo trung tính và cholesterol.
  • Có lợi cho các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường loại 2: Hạt điều chứa ít đường và giàu chất xơ. Chính vì vậy hạt điều có thể giúp giảm lượng đường trong máu và bảo vệ chống lại sự phát triển của bệnh tiểu đường loại 2.
  • Dễ dàng thêm vào chế độ ăn uống của bạn: Hạt điều là một loại hạt có thể sử dụng linh hoạt trong các phương thức nấu ăn hoặc có thể sử dụng trực tiếp khi đã rang.

Có thể bạn quan tâm:

Ưu điểm của Hạt điều rang muối tách vỏ 500g

Hạt điều rang muối tách vỏ 500g được Dinh dưỡng Đại Phát chọn lựa kỹ càng với hạt điều luôn đều, đặc ruột, chắc hạt.  Đặc biệt hạt điều rang rất thơm, rang qua muối vừa phải, khi ăn có thể cảm nhận được vị bùi bùi của hạt điều cùng với vị mặn thanh của muối rang. 

Hạt điều rang muối tách vỏ được đóng hộp cẩn thận, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với sản phẩm này bạn có thể mang biếu ngày lễ Tết thay lời chúc tốt đẹp nhất đến người nhận, hay đơn giản mua dùng trong gia đình lúc bảo quản rất tiện lợi.

Dinh dưỡng Đại Phát luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ, sản phẩm một cách tốt nhất, chất lượng nhất. Cùng với đó khi mua sản phẩm với số lượng lớn khách hàng sẽ được nhận mức giá tốt nhất thị trường.

Bảng thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Hạt điều tách vỏ

Trạng thái

Rang qua muối và gia vị

Trọng lượng

500g

Lượng Calo

578 kcal/100gr

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô, thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng ngay khi mở bao bì

Hạn sử dụng

12 tháng kể từ ngày sản xuất

Những ưu điểm nổi bật trên của Hạt điều rang muối tách vỏ 500g đã phần nào trả lời cho câu hỏi tại sao sản phẩm này luôn nằm trong top sản phẩm ưa thích, bán chạy ở Dinh dưỡng Đại Phát. Đặt ngay sản phẩm Hạt điều tách vỏ 500g tại Website dinhduongdaiphat.com để trải nghiệm loại hạt đầy dinh dưỡng này nhé!

Tham khảo thêm:

- Hướng dẫn sử dụng hạt điều rang muối tách vỏ

- Cách bảo quản hạt điều rang muối tách vỏ 

- Công dụng của hạt điều tốt cho sức khỏe như thế nào?

0965911865