Hạt điều rang muối tách vỏ lụa

Danh mục sản phẩm hạt điều rang muối tách vỏ

Hạt điều rang muối tách vỏ là một trong những sản phẩm thân thuộc đối với nhiều người Việt. Chúng không chỉ là một sản phẩm đồ ăn vặt trực tiếp được ưa chuộng mà còn là một sản phẩm chứa nhiều dinh dưỡng xuất hiện trong nhiều món ăn. Vậy hạt điều rang muối tách vỏ tách vỏ tại Dinh dưỡng Đại Phát có những loại nào? Chúng ta cùng khám phá về chúng qua bài viết sau.

Hạt điều là gì?

Hạt điều là một loại hạt khô được thu hoạch từ cây điều. Loại hạt này còn có tên gọi khác là đào lộn hột có nguồn gốc từ Braxin. Sau đó cây điều lan rộng ra các nước nhiệt đới khác như Ấn Độ, Việt Nam hay Indonesia… Ngày nay tại Việt Nam hạt điều được trồng nhiều tại các vùng đất bazan Tây nguyên, Bình Phước. 

Đặc biệt, bên cạnh rất nhiều đơn vị kinh doanh hạt điều sống - chưa qua sơ chế phục vụ cho các mẹ sáng tạo chế biến các món ăn trong bữa cơm thì còn có hạt điều có thể ăn liền với các hương vị khác nhau như hạt điều rang muối, hạt điều rang phomai,.... và có lẽ hạt điều rang muối tách vỏ là món ăn quen thuộc nhất đối với mọi người.

Hạt điều chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao rất có lợi cho sức khỏe giúp giảm viên, cung cấp hàm lượng chất xơ và protein dồi dào có thể giảm cảm giác đói và tăng cảm giác no và giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe tim mạch, bệnh tiểu đường. Các công dụng có được kể trên là nhờ sự có mặt của các chất dinh dưỡng trong hạt điều rang muối tách vỏ. Các chất này sẽ được bật mí ở phần sau đây.

Dinh dưỡng của hạt điều rang muối tách vỏ

Trong hạt điều rang muối tách vỏ có rất nhiều chất dinh dưỡng khác nhau nhưng thành phần dinh dưỡng chính trong 100g ăn được bao gồm:

Năng lượng:

650 Kcal

Protein:

18.4 gam

Glucid:

28.7 gam

Lipid:

46.3 gam

Chất xơ:

0.6 gam

Vitamin:

vitamin E (0.9 mg), vitamin K (34.1 mg), vitamin B6 (0.417 mg)

Chất khoáng:

Canxi (28 mg), Natri (12 mg), Kali (660 mg), Magie (292 mg), Folate (25 mcg)

Đối tượng có thể ăn hạt điều rang muối tách vỏ 

Với hàm lượng dinh dưỡng cao có trong hạt điều rang muối tách vỏ như vậy thì ai có thể sử dụng loại hạt này thường xuyên? Theo một số chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng tất cả mọi người có thể sử dụng hạt điều rang muối để cung cấp dinh dưỡng hàng ngày. Tuy nhiên một số trường hợp sau đây không nên sử dụng hạt điều rang muối tách vỏ như trẻ em chưa có răng, phụ nữ mang thai dưới 3 tháng, người suy thận hay những người bị khàn tiếng.

Để sử dụng hạt điều rang muối tách vỏ đúng cách bạn có thể tìm hiểu ngay cách sử dụng hạt điều trong phần sau đây.

Cách sử dụng hạt điều rang muối tách vỏ

Hạt điều là một loại hạt giàu dinh dưỡng cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể. Nhưng bạn cũng không nên lạm dụng mà nên sử dụng hạt điều hợp lý tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Bạn có thể sử dụng theo lời khuyên từ Dinh dưỡng Đại Phát như dưới đây.

  • Mỗi ngày không nên ăn quá 100g hạt điều rang muối tách vỏ (tùy vào từng đối tượng sẽ có khẩu phần ăn khác nhau).
  • Không nên ăn hạt điều quá nhiều trong một lần mà bạn nên chia nhỏ thành các bữa phụ trong ngày để hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng và tránh tình trạng bị đầy bụng.

Tham khảo các sản phẩm hạt điều rang muối tách vỏ tại Dinh Dưỡng Đại Phát

Hiện nay Dinh dưỡng Đại Phát đang cung cấp 3 loại sản phẩm hạt điều rang muối tách vỏ khác nhau là hạt điều rang muối tách vỏ 200g, hạt điều rang muối tách vỏ 500ghạt điều 100g mẫu nhà hàng quán bar.

Những loại hạt điều này được Dinh dưỡng Đại Phát chọn lựa kỹ càng cho những hạt điều luôn đều, đặc ruột, chắc hạt. Với công nghệ chế biến tiên tiến, hạt điều rang muối tách vỏ luôn giữ được các chất lượng dinh dưỡng và vị ngon nguyên bản. Cùng với đó sản phẩm hạt điều được đóng gói cẩn thận, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, điều này giúp bạn có thể mang biếu, tặng ngày Tết thay lời chúc tốt đẹp nhất đến người nhận hay sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. 

Những ưu điểm nổi bật về dinh dưỡng trên của hạt điều rang muối tách vỏ đã phần nào trả lời cho câu hỏi tại sao hạt điều luôn nằm trong top sản phẩm ưa thích, bán chạy ở Dinh dưỡng Đại Phát. Chọn và đặt hàng ngay sản phẩm hạt điều rang muối tách vỏ tại dinhduongdaiphat.com để trải nghiệm loại hạt đầy dinh dưỡng này nhé!

0965911865