Giá hạt điều trên thị trường là bao nhiêu

Admin

Giá hạt điều trên thị trường là bao nhiêu. Luôn làm đau đầu những người tiêu dùng cũng như những công ty, nhà phân phối hạt điều.

Giá cả hạt điều tươi và khô trên thị trường phụ thuộc vào chất lượng hạt điều, mùa vụ, giá điều trong nước và quốc tế, tình hình xuất nhập khẩu của thị trường Việt Nam

Giá hạt điều tươi trên thị trường

Cập nhật giá hạt điều vào mùa rộ, tháng 2-5/2015. Giá hạt điều tươi ở khu vực miền Bắc vẫn tương đối ổn định, riêng khu vực Long Khánh, Bình Phước năm nay vào mùa hạt điều rộ chín, thương lái thu mua hạt điều mới thu hoạch tại vườn ở khoảng từ 25k-27kg. Cứ càng cuối mùa giá hạt điều giảm dần dần vài trăm đồng đến vài ngàn đồng 1 kg. Nhưng hết mùa điều, giá hạt điều sẽ lại đẩy lên mạnh do khan hiếm nguồn cung. Tùy thời điểm mà có thể 30-35k/kg. Đây là lý do giá thành phẩm hạt điều thường không ổn định, lúc đắt lúc rẻ cao điểm là vào những dịp lễ tết

Giá hạt điều nhân trên thị trường

Hiện tại giá hạt điều thô (chưa qua sơ chế) ngoài thị thường bán khá chênh lệch và rất nhiều kiểu giá. Khoảng 180k trở nên. Tùy loại hạt điều, tùy thành phẩm chế biến.

hat dieu tho

Được biết cứ 10kg hạt điều khô, thì mới được 7kg hạt điều nhân. Chưa kể qua thương lái, chế biến, vận chuyển, đóng gói, trung gian mua bán từ công ty này đến công ty khác nên giá bán thành phẩm hạt điều nhân đã chế biến 300-400k/kg cũng là điều dễ hiểu. Ví dụ như  tại các siêu thị lớn họ nhập hạt điều giá 220k/kg sau khi trừ các chi phí vận chuyển, tiền mặt bằng, tiền nhân viên, tiền điện vv.. giá sẽ là 400k/Kg đến 45k/Kg tùy vào siêu thị

Bạn nào thích ăn hạt điều, hay mua hạt điều đi biếu, làm thức ăn vặt bày trên bàn nhậu trong những dịp lễ tết thì nên chọn những nơi quen biết, bán tại xưởng, tại xứ, hoặc các trang website bán hàng onlne thì giá rẻ hơn rất nhiều nhé. Chứ mua trong siêu thị, mua của các công ty, thì giá bị đẩy lên gấp 3 lần rồi.

Giá hạt điều đã chế biến hiện nay là bao nhiêu

Hạt điều là một trong những sản phẩm xuất khẩu khá nhiều của nước ta, nên giá cả cũng phụ thuộc vào tình hình thu mua trên thế giới. Ở Châu Âu, người ta xem hạt điều là món ăn không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày, có lẽ vì thế mà giá hạt điều phụ thuộc vào khá nhiều vào những nước nhập khẩu.

Giá hạt điều rang muối còn vỏ lụa tại thị trường hiện nay rơi vào khoảng từ 300k đến 350k.

hạt điều còn vỏ

(điều còn vỏ)

Giá hạt điều rang muối đã tách vỏ rơi vào khoảng 350k đến 450k. Đây là giá tại các siêu thị, của hàng bán lẻ

hạt điều còn vỏ

(điều tách vỏ)

Còn Đại Phát là website bán hàng online nên giá tốt hơn nhiều.Các bạn muốn liên hệ tư vấn hay đóng góp ý kiến thì để lại bình luận phía dưới ( có số điện thoại càng tốt để tiện cho việc liên hệ nhé )

Hoặc thông qua facbook của shop:

https://www.facebook.com/thucphamsachnhapkhau/messages/

 

Share :